Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

MÁCH CÁC MẸ LOẠI SỮA TƯƠI NGUYÊN CHẤT NHẬP KHẨU

CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ PHẢI CHĂNG

Đâu là loại sữa tươi nhập khẩu, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng? Đó là bài toán chung của những người nội trợ. Hiện nay, các loại sữa tươi nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất chính là các dòng sữa đến từ nước Úc.


Xu hướng chọn sữa tươi nguyên chất nhập khẩu từ Úc đang ngày càng phổ biến, lý do chính là do nguồn sữa của quốc gia này cực kỳ tốt. Tại Úc có các trang trại bạt ngàn xanh mướt, bò sữa được chăn nuôi theo cách chăn thả tự nhiên. Sữa bò được lấy từ bò sữa chăn thả tự nhiên có giá trị dinh dưỡng tinh khiết và nguyên chất hơn so với bò sữa nuôi công nghiệp, do phụ thuộc vào nguồn thức ăn khác nhau. Đối với bò sữa được chăn thả tự nhiên thì thức ăn của chúng hoàn toàn từ cỏ sạch thiên nhiên, trong khi bò sữa công nghiệp không được như vậy, nếu có thì việc chăn nuôi bò sữa trong chuồng với cách trồng đồ ăn tự nhiên có thể khiến chi phí nuôi bò đắt gấp 4 lần so với cách chăn thả tự nhiên, dẫn đến giá thành sữa còn tăng cao hơn. Sữa Úc hay sữa New Zealand và Mỹ đều được yêu thích trên thế giới, vì các quốc gia này sở hữu những đồng cỏ lớn, nằm ở khu vực ngoại thành, điều này rất tốt cho việc áp dụng mô hình nuôi bò sữa chăn thả tự nhiên; hơn nữa, môi trường tại đây cũng không bị ô nhiễm bởi các yếu tố bên ngoài.



Thương hiệu tiêu biểu nhất cho sữa tươi nguyên chất nhập khẩu từ Úc là Devondale. Sữa tươi Devondale từ lâu đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới tín nhiệm, hương vị thơm ngon vừa miệng, dễ uống của Devondale là 100% tự nhiên. Dưới sự quản lý của Devondale, các nông trại bò sữa đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại. Đàn bò được chăm sóc và cho ăn với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, được chăn thả tự do trên đồng cỏ tự nhiên, tuyệt đối không dùng chất kích thích tăng trưởng, không sử dụng hooc-môn. Sữa vắt xong được bảo quản trong kho trữ dưới 4 độ C, vừa đảm bảo thanh trùng, tránh nhiễm khuẩn, vừa giữ được chất lượng sữa tối đa. 



Sữa tươi thu hoạch từ đàn bò luôn được kiểm tra chất lượng theo từng giai đoạn, từ lúc sữa thô đến khi đưa vào dây chuyền nhà máy sản xuất và ngay cả giai đoạn sau khi sản phẩm đã hoàn thành. Quy trình sản xuất sữa tươi nhập khẩu Devondale tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của FSANZ - Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand, đảm bảo không chất bảo quản, không kháng sinh, nguyên chất 100%. Bên cạnh đó, công nghệ tiệt trùng tiên tiến và đồng hóa nên dù không sử dụng chất bảo quản như những hãng sữa khác, nhưng sữa tươi nguyên kem Devondale full cream vẫn được giữ được nguyên chất với hạn sử dụng lên tới 9 tháng. 

Vì được thu mua trực tiếp từ nông trại của các cổ đông công ty, không qua các nhà kinh doanh thu mua trung gian nên so với những hãng sữa tươi cao cấp khác trên thị trường, sữa tươi Devondale có giá thành không hề đắt. Một thùng sữa tươi nhập khẩu 24 hộp 200ml có giá dao động khoảng 300.000 đồng. Với mức giá này, để có một thùng sữa chất lượng ngoại nhập thì hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các mẹ Việt hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét