Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Bỉm tã ngày nay không chỉ là vấn đề quan tâm của các mẹ bỉm sữa, mà với công nghệ hiện đại, việc chăm sóc người lớn khi đau ốm cũng đã có sự hỗ trợ của các loại tã quần cho người lớn. Bỉm, tã quần người lớn ra đời đã giúp giải quyết được những khó khăn tế nhị trong việc chăm sóc những người lớn bị bệnh mà tạm thời không có khả năng tự chủ động trong việc vệ sinh. Vậy chọn tã quần cho người lớn như thế nào là phù hợp để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người thân của mình thì mời bạn cùng tham khảo qua bài viết hôm nay nhé.

Xác định nhu cầu khi mua tã quần cho người lớn

Cũng như trẻ nhỏ, tã cho người lớn cũng gồm có tã quần, tã dán, miếng lót bổ sung và tấm đệm lót. Nếu như tã quần cho người lớn đem lại sự chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng, thích hợp với những người có khả năng di chuyển thì tã dán sẽ phù hợp với những người có nhu cầu tiết kiệm chi tiêu mà vẫn mang lại khả năng thấm hút như vậy. Miếng lót bổ sung và tấm đệm lót cũng có khả năng thấm hút, được dùng để hỗ trợ với bỉm, tã khi sử dụng. Miếng lót bổ sung và tấm đệm lót có giá thành thấp hơn, tiết kiệm chi phí khi mua và giúp cho bỉm, tã có khả năng tái sử dụng lại.

tã quần cho người lớn 
Có rất nhiều yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn tã quần người lớn như: khả năng linh hoạt khi hoạt động của người lớn, sản phẩm cho nam giới hoặc phụ nữ, kích cỡ, khả năng thấm hút, loại dùng một lần hay có thể tái sử dụng. Ngoài ra, khi lựa chọn bỉm, tã quần cho người lớn, chúng ta cũng cần lựa chọn sản phẩm cho dùng ban ngày, ban đêm hay là những sản phẩm phù hợp với việc ra ngoài, đi dạo. Cần xác định chính xác nhu cầu khi sử dụng tã quần người lớn để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất, trãnh lãng phí hoặc nhầm loại gây khó chịu cho người bệnh khi sử dụng nhé.

Có nên mua miếng lót bổ sung khi đã có tã quần cho người lớn không?

Khi chăm sóc người lớn bệnh nặng phải nằm lâu, hoặc người lớn có bệnh lý về việc vệ sinh không kiểm soát thì việc sử dụng tã quần người lớn kết hợp cùng miếng lót bổ sung sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều. Miếng đệm lót có tác dụng tăng khả năng thấm hút và bảo vệ, khi sử dụng miếng lót bổ sung hay tấm đệm lót sẽ giúp giữ sạch miếng tã bao ngoài trong thời gian dài hơn vì bạn có thể thay nhiều miếng lót bổ sung nhiều lần trên cùng một tã giấy.
Bên cạnh đó, giá của miếng lót bổ sung hoặc tấm đệm lót đều thấp hơn so với giá tã quần cho người lớn. Thay nhiều miếng lót vẫn đỡ hơn so với việc thay tã liên tục, vì những loại tã quần người lớn có chất lượng trên thị trường hiện nay có giá thành cũng không phải là rẻ. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều trong thời gian phải lo thêm chi phí viện phí hay thuốc thang chăm sóc cho người thân nhé.

Đánh giá khả năng an toàn cho da khi mua tã quần cho người lớn

Khi mua tã quần cho người lớn, ngoài xem xét khả năng thấm hút, nhu cầu hay giá cả thì việc để ý đến sự an toàn cho da khi sử dụng cũng rất quan trọng. Hiện có khá nhiều loại tã quần người lớn được bày bán rộng rãi mà không rõ nhãn hiệu, xuất xứ, có thể có mẫu mã tốt, thấm hút mạnh, nhưng trong quá trình sử dụng lại gây các bệnh về da như viêm da, nhiễm khuẩn, lỡ loét rất nguy hiểm cho người bệnh.
Do vậy, khi tìm mua tã quần cho người lớn, bạn nên chọn loại có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu cấu thành có an toàn cho da của người thân hay không. Ngoài ra, nên chú ý đến khả năng chống tràn của bỉm, tã, khả năng bảo vệ da tránh những chất thải từ cơ thể, giúp làn da luôn khô, thoáng, sạch sẽ, tránh được những bệnh về da bạn nhé.

Những loại tã quần cho người lớn phổ biến hiện nay

Tã quần cho người lớn đang có mặt rộng rãi trên thị trường với nhiều thương hiệu uy tín góp mặt như tã giấy người lớn SunMate, Caryn, Abena, Sensi, Kyhope,…. Về kích cỡ thì đa phần các thương hiệu sẽ chia thành các cỡ M, L, XL, cỡ M dành cho người có vòng eo từ 60 đến 107cm, cỡ M/L dành cho vòng eo từ 75-110cm, cỡ L/XL dành cho vòng eo 100-140cm. Để bạn có đa dạng sự chọn lựa cũng như đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

      tã quần người lớn sunmate

Hy vọng với những chia sẽ ngày hôm nay bạn sẽ có thêm thông tin để chọn được loại tã quần cho người lớn tốt nhất và đem lại sự chăm sóc hiệu quả cho người thân của mình nhé.
>>> Xem thêm về cách vệ sinh cho người bị liệt tại: https://camnangsuckhoemoinha.blogspot.com/2020/04/nhung-cach-ve-sinh-cho-nguoi-liet-ma.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét