Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Cuộc sống ngày nay mọi người dần trở nên bận rộn hơn với công việc, hầu hết các bậc cha mẹ trẻ hiện nay đều không có thời gian trông coi con nhỏ và vấn đề được nảy sinh ra đó chính là lựa chọn trường mầm non cho con. 
Trường mẫu giáo Pandakids là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng nhất hiện nay và là một trong những môi trường học tập hoàn hảo nhất cho trẻ. Vậy lý do vì sao chúng ta nên lựa chọn trường Pandakids cho con theo học?! Mời các bạn theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé! 

Trường mẫu giáo Pandakids là gì? Ở đâu? 

Pandakids là một ngôi trường mẫu giáo chuyên nghiệp nhất hiện nay trong lĩnh vực giáo dục trẻ nhỏ. Trường mẫu giáo Pandakids thành lập vào năm 2005 với phương châm mong muốn mang lại cho trẻ nhỏ các cơ hội khám phá thế giới bên ngoài, tiếp xúc và cảm nhận thực tế với những điều mới mẻ cũng như có thể tìm tòi và học hỏi các kiến thức, kỹ năng sống mới trong những năm đầu đời. 


Mục tiêu hoạt động giảng dạy của Pandakids chính là mong muốn các em có thể được thừa hưởng một được nền giáo dục tốt và hiện đại, đạt chuẩn nhất, trang bị cho các em đầy đủ kiến thức làm hành trang cho con đường phát triển sau này. 
Trường mẫu giáo Pandakids hoạt động tại khu vực quận 1, giảng dạy và nuôi dưỡng thành công cho hơn 1.000 trẻ nhỏ, trường đã và đang nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía phụ huynh. 

Những lý do thuyết phục mà chúng ta nên cho trẻ nhỏ học tại Pandakids 

Pandakids được đánh giá là một ngôi trường đạt chuẩn Quốc tế tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Để làm được điều đó, Pandakids đã phấn đấu rất nhiều để có thể tìm kiếm, nghiên cứu và nâng cấp hệ thống giáo dục và giảng dạy của mình thành một hệ thống hoàn hảo với nền giáo dục hiện đại nhất. 
Trường mẫu giáo Pandakids luôn đứng đầu trong lĩnh vực giảng dạy trẻ nhỏ mầm non bởi nền giáo dục vô cùng hoàn hảo và hiện đại, trường sở hữu các phương pháp giảng dạy mới mẻ, nội dung học tập bứt phá. Điều đó như một lợi thế giúp trẻ có thể được học tập và phát triển trong môi môi trường chuyên nghiệp. 


Trẻ từ độ tuổi mầm non cho đến mẫu giáo chính là khoảng thời gian tiếp thu kiến thức và học hỏi rất nhanh chóng và dễ dàng bởi đây chính là khoảng thời gian hình thành não bộ và hệ thần kinh. Nắm bắt được điều đó, trường mẫu giáo Pandakids đã tổ chức cũng như xây dựng nhiều khóa học, chương trình học bổ ích cho trẻ nhỏ và phù hợp với trẻ ở mọi độ tuổi, giúp trẻ tiếp thu đầy đủ kiến thức tại độ tuổi của mình. 
Điển hình là chương trình học Fastrackids với mục tiêu khơi dậy niềm đam mê học tập suốt đời ở trẻ mà Pandakids đã mua bản quyền từ Hoa Kỳ nhằm muốn truyền đạt lại những gì tốt nhất cho trẻ nhỏ. Thông qua chương trình học này, trẻ sẽ được rèn luyện các kỹ năng sống và đức tính tốt như tính tự lập, tính lãnh đạo, tính trung thực, tự tin giao tiếp, hòa đồng và khả năng tư duy sáng tạo cùng nhiều kiến thức khác. 
Ngoài ra, trường mẫu giáo Pandakids còn chú trọng việc tuyển chọn giáo viên giảng dạy cho trẻ nhỏ, tất cả các giáo viên tại trường Pandakids đều xuất thân từ các trường đại học nổi tiếng, có chuyên ngành giảng dạỵ tốt và đặc biệt là dạy trẻ nhỏ bằng chính tình yêu thương chân thành, đó là cách tốt nhất để truyền đạt cũng như để trẻ tiếp thu nhanh nhất. 
Bên cạnh đó, trường mẫu giáo Pandakids còn có các ưu điểm khác như cơ sở vật chất tốt, chế độ dinh dưỡng khoa học, thời gian biểu hợp lý, vệ sinh an toàn thực phẩm, v.v…. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét