Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

BỎ TÚI 3 CÁCH CHỌN THƯƠNG HIỆU SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG

NHẬP KHẨU UY TÍN CHO TRẺ EM

Cách đây khoảng 15 năm, tình trạng trẻ em suy sinh dưỡng là vấn đề lo ngại chung của cả xã hội. Nhưng hiện nay, câu chuyện trẻ em thừa cân, béo phì lại dần trở nên phổ biến. Vì thế, các bậc phụ huynh chú ý hơn tới lượng đường trong chế độ dinh dưỡng của trẻ, chẳng hạn đối với sữa, ưu tiên sữa tươi không đường. Đáp ứng nhu cầu đó, các thương hiệu sữa tươi không đường nhập khẩu xuất hiện ngày càng nhiều tại thị trường Việt Nam. Vậy làm sao để chọn được sữa tươi không đường uy tín nhất? Dưới đây 3 cách không thể bỏ qua cho các bậc phụ huynh: 

Chọn sữa sản xuất ở nước có ngành công nghiệp sữa phát triển

Chất lượng sữa tươi không đường phụ thuộc khá nhiều vào nguồn gốc sản xuất. Bởi đàn bò được chăn thả ở môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ, đồng cỏ xanh tươi sẽ cho ra nguồn sữa thơm ngon. Vì thế, những loại sữa tươi không đường nhập khẩu từ quốc gia như Balan, Úc, New Zealand,... có chất lượng rất tốt. Chẳng hạn, thương hiệu sữa tươi không đường uy tín của Úc là Devondale, được sản xuất từ đàn bò chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ xanh mát, không cần sử dụng hormone tăng trưởng hay kháng sinh nhưng vẫn phát triển tốt và cho ra dòng sữa thơm ngon nhất. 


Ngoài ra, sữa tươi không đường nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu và tiêu chuẩn kiểm duyệt cao như Úc, Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand, Đức, Pháp, Balan,… luôn đạt chất lượng tốt hơn những nơi khác.

Tìm hiểu kĩ thông tin từ nhiều nguồn khác nhau



Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tươi không đường nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ vô cùng đa dạng. Để chọn được loại sữa uy tín các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kĩ thành phần, công dụng của từng loại và so sánh chúng với nhau để chọn được loại sữa phù hợp nhất cho con mình. Bên cạnh đó, việc tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân cũng rất cần thiết.

Chọn những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng 

Các bậc phụ huynh nên chọn những loại sữa không đường nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng ở quốc gia đó. Chẳng hạn, tại Úc, Devondale là một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín nhất. Ra đời từ năm 1950, Devondale có hơn 2500 nông trại bò sữa đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại cũng như tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thực phẩm của chính phủ Úc.

                            

Đàn bò sữa của Devondale được chăn thả tự nhiên tại những cánh đồng xanh mát, không sử dụng hormone tăng trưởng. Trong quá trình chế biến, sữa tươi không đường nhập khẩu Devondale không sử dụng chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe trẻ em. Với thành phần tự nhiên, sữa Devondale rất thơm ngon, ít béo, dễ uống, dễ hấp thụ và thích hợp sử dụng thường xuyên để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, sữa tươi nguyên kem của Devondale rất được trẻ em ưa thích vì hương kem tự nhiên hòa quyện trong sữa. 

Trước tình trạng béo phì ở trẻ ngày một phổ biến hiện nay, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bậc phụ huynh nên cho con uống các loại sữa tươi không đường, vừa đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng vừa hạn chế lượng đường trong khẩu phần ăn uống hàng ngày của trẻ. Hi vọng 3 cách trên đây sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được thương hiệu sữa tươi nhập khẩu uy tín cho những đứa con thân yêu của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét