Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

CHỌN SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG TỐT NHẤT CHO BÉ
NHẤT ĐỊNH MẸ PHẢI CHỌN NGAY LOẠI NÀY


Thị trường sữa tươi tiệt trùng hiện nay rất đa dạng và phong phú, với nhiều chủng loại, khiến các mẹ hoang mang trong khâu chọn lựa. Bên cạnh đó, nắm rõ được thế nào sữa tươi tiệt trùng và nên chọn sữa tươi tiệt trùng nào là ngon và tốt nhất cho con cũng là một vấn đề khiến mẹ “đau đầu”.




Nhiều mẹ vẫn nghĩ rằng sữa nước tiệt trùng được làm từ sữa tươi. Tuy nhiên, chỉ có sữa tươi tiệt trùng mới được chế biến từ sữa tươi nguyên liệu, còn sữa tươi tiệt trùng hoàn nguyên được chế biến từ sữa bột, chất béo các loại và nước, có thể bổ sung thêm phụ liệu. Do sữa tươi tiệt trùng làm từ sữa tươi nên hương vị thơm ngon tự nhiên hơn và được xem như sữa tươi. 

Sữa tươi tiệt trùng được chế biến từ sữa tươi nguyên liệu, được xử lý ở nhiệt độ cao (140-1430C) trong khoảng thời gian 3-5 giây. Quá trình này nhằm tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn có khả năng làm hỏng sữa, giúp bảo quản sản phẩm lâu hơn. Trong khi đó, thành phần chính của sữa tiệt trùng hoàn nguyên là sữa bột. Trước đó, sữa bột đã được xử lý nhiệt. Khi đưa vào quy trình sản xuất, sữa bột được hòa trộn với nước và một số thành phần khác như dưỡng chất, đường, nước quả, cacao, cà phê… và được xử lý ở nhiệt độ cao một lần nữa trước khi đóng gói thành phẩm. Do sữa tươi tiệt trùng xử lý nhiệt chỉ một lần trong thời gian cực ngắn nên các dưỡng chất như Vitamin B6, B12, Vitamin C, Folate… hao hụt ít hơn và không cần bổ sung thêm. Còn sữa tiệt trùng được hoàn nguyên được làm từ sữa bột, nên thường được bổ sung thêm một số dưỡng chất kể trên. 

Sữa tươi tiệt trùng hiện nay được ưa chuộng hơn sữa tiệt trùng hoàn nguyên vì nó có hương vị ngon hơn, giữ được nhiều thành phần dinh dưỡng của sữa tươi. Khâu quan trọng nhất để có sản phẩm sữa tiệt trùng đạt chuẩn là đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào. Nếu chất lượng sữa hoàn nguyên tiệt trùng phụ thuộc nhiều vào chất lượng và khâu bảo quản sữa bột, thì chất lượng sữa tươi tiệt trùng cần được kiểm soát đồng bộ từ nguyên liệu sữa tươi thô vắt từ bò sữa.

Devondale chính là thương hiệu sữa tươi tiệt trùng có ưu điểm vượt trội so với các loại sữa khác trên thị trường hiện nay, được các mẹ không ngần ngại đánh giá là dòng sữa tươi tiệt trùng ngon nhất, tốt nhất. 




Nguồn sữa đầu vào của Devondale hoàn toàn được thu mua từ các nông trại bò sữa màu mỡ nhất nước Úc. Từ trang trại, sữa được vận chuyển trực tiếp đến nhà máy để được xử lý tiệt trùng và đóng hộp. Quy trình sản xuất này được Devondale ứng dụng những công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tuyệt đối tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của nước Úc về chất lượng và an toàn thực phẩm. Sữa tươi tiệt trùng Devondale không chỉ được sản xuất từ nguồn sữa tươi, sạch mà còn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cả người lớn và trẻ em. Trong công thức sữa có bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường thể lực, ngoài ra còn có sắt, vitamin C, D… phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em, người già. Sữa tươi tiệt trùng Devondale có hàm lượng canxi cao, giúp hệ xương chắc khỏe hơn, giúp trẻ em phát triển chiều cao tối ưu, giúp người lớn đề phòng bệnh loãng xương. Ngoài hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, sữa tươi tiệt trùng Devondale còn có hương vị thơm ngon, dễ uống, được hàng triệu gia đình yêu thích và trở thành thức uống không thể thiếu hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét