Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019


BÍ QUYẾT CHỌN ĐÚNG

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM NHẬP KHẨU CHO CẢ NHÀ


Trên thị trường sữa hiện nay, có rất nhiều loại sữa tươi nguyên kem nhập khẩu, có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Những bí quyết sau sẽ giúp các bà nội trợ không còn phân vân khi chọn sữa phù hợp, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho gia đình.

Lựa chọn sữa tươi nguyên kem đến từ những nước phát triển ngành công nghiệp sữa

Nguồn gốc sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng khi bạn lựa chọn sữa cho con. Tại mỗi quốc gia đều có một tiêu chuẩn kiểm duyệt sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn sữa tươi nguyên kem nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand, Đức, Pháp, Balan, vì đây là những quốc gia đứng đầu ngành công nghiệp sữa thế giới.

                           

Ngoài nền công nghiệp sữa tiên tiến thì đây cũng là những quốc gia có chất lượng bò sữa tốt nhất. Bò sữa được nuôi trong trang trại với điều kiện chăm sóc cùng nguồn thức ăn sạch và điều kiện khí hậu thuận lợi. Do đó, sữa tươi luôn đạt chất lượng cao hơn những nơi khác.

Lựa chọn sữa tươi nguyên kem từ những nhãn hiệu uy tín nhất

Uy tín của thương hiệu sữa luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng nhắm đến khi lựa chọn sản phẩm. Lựa chọn sữa tươi rõ ràng về xuất xứ nguồn gốc nguyên liệu, công thức dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển như thế nào, quy trình và “đường đi” của sản phẩm đến người dùng chính là điều các mẹ cần quan tâm nhất.

Đọc kỹ thành phần trên nhãn mác

Các chất bảo quản có khả năng gây hại cho sức khỏe của bé, chính vì thế, các mẹ cần đọc kỹ thành phần chất phụ gia trên vỏ hộp sữa, để đảm bảo sữa tươi chọn cho bé là sản phẩm tự nhiên nhất, tuyệt đối không chứa chất bảo quản. 


Quan tâm đến hạn sử dụng sản phẩm

So với các dòng sữa được sản xuất trong nước thì sữa tươi nhập khẩu cần có một thời gian dài hơn để đến với tay người tiêu dùng, chính vì thế, các vấn đề về hạn sử dụng cần đặc biệt được quan tâm trước khi cho con uống từ hộp sữa. Không phải chờ đến khi hết hạn mà sản phẩm gần “hết đát” cũng có thể chứa những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe.

Không phải cứ giá thành đắt đều là sữa xịn

Nhiều người cứ nghĩ tiền nào của đó, đồ đắt thì phải có lý do của nó, càng đắt thì càng chất lượng, nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, giá của sản phẩm được quyết định rất nhiều bởi chính sách thuế, vận chuyển, nhà cung cấp,… Do đó, những bà mẹ thông thái khi muốn lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con thì cần phải tìm hiểu và so sánh những yếu tố khác ngoài giá. Vì thực tế, thị trường Việt Nam hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm sữa nhập khẩu tốt với giá phải chăng.

Lựa chọn sản phẩm được nhập khẩu bởi đơn vị uy tín

Với nhu cầu sử dụng sữa nhập ngoại càng cao tại Việt Nam thì càng có nhiều thương hiệu sữa tràn lan trên thị trường, khiến các mẹ hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào cho con. Nếu vẫn chưa chọn được sản phẩm sữa uy tín cho con thì mẹ nên tìm đến những nhà phân phối hoặc cửa hàng nhập khẩu uy tín. Những đơn vị này thường được cấp phép hoạt động và luôn đảm bảo nguồn sản phẩm chất lượng cho khách hàng nên các mẹ có thể yên tâm.

Vậy sữa tươi nguyên kem nhập khẩu nào tốt nhất cho bé?

                           

Sữa tươi nguyên kem nhập khẩu từ Úc - Devondale chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ hiện nay. Đây là nhãn hiệu sữa tươi uy tín và chất lượng hàng đầu tại Úc, được người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia tin tưởng và lựa chọn. Xuất xứ từ Goulburn, Devondale là nhãn hiệu sữa 100% tự nhiên, đáp ứng tất cả những quy chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm của Úc. Bên cạnh chất lượng hoàn hảo, giá thành tốt, Devondale tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng cũng như an toàn thực phẩm, sữa tươi Devondale nhanh gióng giành được thiện cảm của người tiêu dùng và trở thành một trong những hãng sữa Úc có doanh bán tốt nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét