Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Pandakids là trường mẫu giáo chuẩn quốc gia TP. HCM, là địa chỉ tin cậy, uy tín của nhiều phụ huynh có con sắp đến độ tuổi đi học. Trường mang lại môi trường học tập thân thiện, năng động, lấy trẻ làm trung tâm. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường không ngừng nỗ lực, quyết tâm xây dựng trường mẫu giáo chuẩn quốc gia Pandakids ngày càng phát triển, xứng đáng là ngôi nhà thứ hai của trẻ.


Giáo viên chăm sóc nhiệt tình, ân cần

Đối với trẻ mầm non, ngoài gia đình thì cô giáo là người tiếp xúc thường xuyên với trẻ. Cô giáo có thể được xem là người mẹ thứ hai chăm sóc, nuôi dạy, giáo dục những kiến thức nền tảng, đầu tiên cho trẻ. Chính vì vậy, vai trò của giáo viên mầm non rất quan trọng trong việc giáo dục ra một thế hệ trẻ có ích cho gia đình, cho xã hội, cho đất nước.

Tại trường mẫu giáo chuẩn quốc gia Pandakids, các thầy cô giáo luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đặt tình yêu thương trẻ lên hàng đầu. Các thầy cô giáo tại Pandakids xuất thân từ những trường lớp uy tín, có bằng cao đẳng, đại học sư phạm mầm non, nắm vững tâm lý và phương pháp dạy trẻ. Các thầy cô giáo không ngừng đổi mới, sáng tạo hình thức học tập cho trẻ để tránh sự nhàm chán.


Thầy cô giáo tại Pandakids-trường mẫu giáo chuẩn quốc gia tại HCM luôn dành thời gian trò chuyện riêng, chăm sóc, vui chơi với từng bé để hiểu rõ tính cách của các em, tạo cảm giác gần gũi, thân quen như gia đình. Bên cạnh đó, các thầy cô tại Pandakids nắm rõ nhận thức, mức độ tiếp thu của từng bé từ đó có phương pháp bồi dưỡng phù hợp

Không gian rộng rãi, mát mẻ

Pandakids tọa lạc ngay trung tâm quận 1, thuận lợi cho việc đưa rước bé. Nhìn từ bên ngoài, trường mẫu giáo chuẩn quốc gia Pandakids TPHCM nổi bật với những tông màu sáng cùng lối trang trí sinh động. Bên trong trường là hệ thống sân chơi ngoài trời mát mẻ, nhiều cây xanh, sân trường được lót thảm cỏ nhân tạo xanh mướt. Hệ thống đồ chơi, giáo cụ phong phú, được làm từ nguyên vật liệu an toàn giúp bé thoải mái vận động, phát triển thể chất.

Các phòng chức năng, phòng học tại Pandakids-trường mẫu giáo chuẩn quốc gia TP.HCM sạch sẽ, rộng rãi, tiện nghi. Lớp học được thiết kế theo không gian mở, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, có sự giao hòa với thiên nhiên qua những khung cửa sổ trong suốt. Các phòng học đều được trang bị máy điều hòa, đồ dạy học hiện đại, có đầy đủ kệ để giày, balo, sạch đẹp.

Hệ thống bếp ăn được thiết kế 1 chiều, các khu vực chế biến, bố trí hợp lý, thuận tiện, vệ sinh. Các khu vực quan trọng tại trường đều được lắp đặt camera, các thầy cô và ban giám hiệu luôn quan sát để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Chương trình học, phương pháp giáo dục khoa học



Trường mẫu giáo chuẩn quốc gia TP. HCM Pandakids áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Trường chú trọng giáo dục toàn diện, kết hợp các kiến thức chuẩn theo chương trình của bộ với rèn luyện đạo đức, kỹ năng. Phương pháp giáo dục vừa phải đảm bảo an toàn về thể chất vừa phải đảm bảo không ảnh hưởng tâm lý cho trẻ.

Chương trình học được thiết kế phù hợp với từng cấp học. Mỗi cấp học được thiết kế hệ thống bài tập riêng, vừa sức. Bé được học tập trong một môi trường khuyến khích sự sáng tạo, được chú trọng quan tâm phát triển từng cá nhân.

Đặc điểm của phương pháp dạy và chương trình học ở trường mẫu giáo chuẩn quốc gia Pandakids là lấy trẻ làm trung tâm. Trẻ là người chủ động trong hoạt động học tập. Các hoạt động giáo dục được tổ chức dưới dạng trò chơi, trẻ phải tích cực tìm tòi, hoạt động, tư duy để tiếp nhận những kiến thức mới.

Hoạt động ngoại khóa phong phú

Nếu các bé suốt ngày chỉ học tập căng thẳng mà không có các hoạt động vui chơi, ngoại khóa thì bé sẽ rất mệt mỏi. Chính vì thế, học tập và vui chơi phải luôn cân bằng. Chính vì thế, trường mẫu giáo chuẩn quốc gia Pandakids thường thiết kế cho bé những giờ học ngoại khóa sinh động, hấp dẫn và bổ ích như: chơi thể thao, trồng cây xanh, tham quan công viên, sở thú,…


Các hoạt động ngoại khóa giúp bé rèn luyện sức khỏe, bền bỉ, tinh thần sảng khoái, vui vẻ. Bên cạnh đó, việc tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp bé hòa nhập tốt hơn, dễ dàng thích nghi với các tình huống. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa sẽ là cơ hội cho bé tiếp xúc thực tế, được tận mắt thấy, nghe, áp dụng,...những kiến thức đã học từ sách vở

Trong một năm học, trường mẫu giáo chuẩn quốc gia TP. HCM thường tổ chức hoạt động dã ngoại, tham quan cho các bé từ 4 đến 5 lần. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động khác như: dạy tiếng anh cho trẻ 3 buổi/ tuần ( dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên), 2 giờ học Aerobic và múa ( dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên). Đối với hoạt động học này phụ huynh không phải đóng phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét