Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Hiện nay để giảm bớt nỗi lo về viện phí, cũng như an tâm hơn nếu chẳng may bị bệnh thì nhiều người đã lựa chọn bảo hiểm hỗ trợ viện phí. Vậy bảo hiểm này có những ưu nhược điểm gì mà mọi người nên biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Bảo hiểm hỗ trợ viện phí là gì? 


Đầu tiên chúng tôi xin chia sẻ bảo hiểm hỗ trợ viên phí là gì để mọi người có thể biết rõ hơn. Đây là giải pháp hỗ trợ chi phí y tế cho mọi người khi nằm viện. Tuỳ theo khả năng của mình mà mọi người lựa chọn các gói khác nhau 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu, 150 triệu.

Trong thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệp lực người tham gia bảo hiểm bị bệnh phải nhập viện điều trị thì tuỳ theo mỗi trường hợp và mức đóng mà bên bảo hiểm sẽ chi trả quyền lợi.

Ví dụ: Bạn đóng gói bảo hiểm 50 triệu thì khi bạn điều trị nội trú không phẫu thuật sẽ nhận được mức tiền 5 triệu cho mỗi đợt điều trị.

hình bảo hiểm hỗ trợ viện phí

Ưu nhược điểm của bảo hiểm hỗ trợ viện phí


Ưu điểm


Người đóng bảo hiểm được chi trả quyền lợi khi điều trị tại bất kỳ bệnh viện nào mà mình muốn, để có thể nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Như vậy người đóng bảo hiểm không bị gò bó, ép buộc bởi bất kỳ bệnh viện nào do công ty bảo hiểm chỉ định.

Khi người đóng bảo hiểm nhập viện điều trị trong thời gian hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực sẽ được công ty bảo hiểm chi trả quyền lợi nên sẽ giúp mọi người bớt lo lắng về viện phí từ đó yên tâm điều trị bệnh, mau chóng khỏi và phục hồi sức khoẻ.

Trong một số trường hợp tiền viện phí bạn phải trả cho bệnh viện ít hơn số tiền bạn được công ty bảo hiểm chi trả. Ví dụ như điều trị trong ngày có phẫu thuật viện phí bạn trả cho bệnh viện 2 triệu, nếu bạn đóng gói bảo hiểm hỗ trợ viện phí 30 triệu thì sẽ được bảo hiểm chi trả 3 triệu, còn nếu đóng gói 50 triệu, 100 triệu, 150 triệu thì sẽ được trả 5 triệu. Như vậy bạn sẽ nhận được số tiền nhiều hơn để có thể ăn uống, bồi bổ sức khoẻ. 

ảnh bảo hiểm hỗ trợ viện phí

Khi tham gia bảo hiểm quý khách hàng sẽ được chi trả khi mắc bất kỳ bệnh lý nào miễn không phải là tình trạng bệnh tồn tại trước, bệnh nhiễm HIV, điều trị nha khoa, các bệnh liên quan đến hiếm muộn, vô sinh, sinh con, biến chứng thai sản. Phạm vị các bệnh bảo hiểm chi trả khá nhiều nên khi mua mọi người có thể yên tâm.

Khi muốn mua bảo hiểm hỗ trợ viện phí quý khách hàng có thể đọc và biết toàn bộ thông tin về sản phẩm bảo hiểm trên website của công ty, có thể đăng ký mua trực tiếp trên Tiki rất nhanh gọn và thuận lợi cho tất cả mọi người.

Nếu tính ra thì mức phí bảo hiểm hỗ trợ viện phí chỉ từ vài nghìn đồng/ngày, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chẳng ai biết trước bệnh tật sẽ đến với mình lúc nào chỉ mất vài nghìn đồng/ngày để khi nhập viện không phải lo tiền viện phí an tâm điều trị cũng là điều rất đáng.


Nhược điểm

hình ảnh bảo hiểm chi trả viện phí

Phí bảo hiểm được đóng 1 lần tại thời điểm nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, nên sẽ gây khó khăn cho những ai muốn đóng gói bảo hiểm lớn 50 triệu, 100 triệu, 150 triệu.

Trong một số trường hợp số tiền viện phí mỗi đợt điều trị tại bênh viện cao, nhưng người đóng cũng chỉ nhận được số tiền tối đa đúng với gói bảo hiểm mình đóng.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người hiểu về bảo hiểm hỗ trợ viện phí và đưa ra quyết định chính xác sao cho phù hợp với điều kiện của mình.

Tìm hiểu thêm về bảo hiểm hỗ trợ viện phí của FWD:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét