Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020


Những ai mới chọn mua tã quần cho người thân lần đầu chắc chắn sẽ có băn khoăn không biết nên sử dụng tã nội hay tã ngoại, tã nội có thực sự tốt hay không. Để giải đáp cho những thắc mắc này, hãy cùng xem chia sẻ dưới đây của mình.

Mẹ em năm nay hơn 70 tuổi, bị mắc bệnh tiểu không tự chủ từ khoảng 6 tháng nay. Dù vẫn còn khỏe mạnh, có thể tự vào nhà vệ sinh được nhưng mỗi khi ra ngoài hay đêm ngủ thì cũng khá bất tiện. Vì vậy mà em cùng gia đình thuyết phục mẹ sử dụng tã quần để thuận tiện hơn khi phải ra ngoài và và khi ngủ ban đêm để ngủ được thẳng giấc. Dùng thử được một thời gian thì thỉnh thoảng mẹ cũng tập sử dụng ở nhà để đỡ phải vội vàng chạy vào nhà vệ sinh, dễ gây té ngã. 


ta quan sunmate

Sử dụng tã quần giúp mẹ có thể giải quyết vấn đề vệ sinh an toàn và thuận tiện hơn


Tã quần ngoại nhập có tốt không?


Ban đầu, em toàn chọn mua cho mẹ những nhãn hiệu ngoại nhập như Hada Care hay Livedo. Về chất lượng, những loại tã này đáp ứng các tiêu chí cơ bản như thấm hút tốt, khử mùi nên em rất an tâm về vấn đề vệ sinh. Thêm nữa, lưng thun của tã cũng khá ổn, ít gây hằn trên da của mẹ nên dù mặc lâu vẫn rất thoải mái. Tã quần Livedo còn có màu sắc trùng với màu da thông thường, giúp người mặc thoải mái và tự tin hơn. Với Hada Care, công nghệ tiên tiến với rãnh thấm siêu tốc có đến 3 tác dụng: thấm hút nhanh hơn, giữ bề mặt khô thoáng, tăng cường độ thoáng khí.

Nhưng khi sử dụng lâu, mình mới nhận ra chi phí cho số lượng tã hàng tháng là không hề nhỏ. Mẹ em nhận ra điều này nên sợ tốn kém, bắt đầu sử dụng tiết kiệm hơn, chủ yếu chỉ dùng lúc đi ra ngoài. Còn buổi tối khi đi ngủ, mẹ vẫn cố tự mình đi vệ sinh khi cả nhà đã ngủ, dù gia đình nói sao mẹ cũng không nghe. Do vậy, em mới cố gắng tìm kiếm nhãn hiệu tã phù hợp với giá mềm hơn.

Tã quần SunMate có chất lượng cao và giá hợp lý


Sau hơn nửa tháng tiếp tục tìm kiếm, mình đã tìm ra được tã quần SunMate với mức giá phù hợp hơn nhưng chất lượng phải nói là không thua gì tã ngoại nhập đâu nhé. Thứ nhất phải kể đến bề mặt tã rất mềm mại, lõi bông thấm hút chất lỏng tốt nên không lo bị khó chịu hay ẩm ướt làn da. Mẹ em lại là người rất kỹ tính trong vấn đề vệ sinh nên cũng lo ngại mùi hôi, nhưng công nghệ hạt SAP giúp kháng khuẩn, khử mùi của tã quần SunMate giúp mẹ yên tâm hẳn. Đặc biệt, tã quần SunMate còn có vách chống tràn kép nên chống tràn rất tốt, không bị dây bẩn ra áo quần mà khi vận động cũng an toàn hơn nữa. Mẹ em vẫn mặc đi tập thể dục suốt mà không lo ngại gì cả. Thêm nữa, tã cũng dẫn truyền chất lỏng đi đều nên rất hạn chế hiện tượng thấm ngược, nên dù mặc tã cả đêm mà sáng ra da mẹ em vẫn khô thoáng như thường. Tã quần SunMate có 2 loại là Siêu mềm mại và Siêu khô thoáng. Tã quần Siêu mềm mại thấm hút khoảng 300 ml, thích hợp để mặc thoáng mát vào ban ngày. Còn ban đêm, mẹ em dùng tã quần Siêu khô thoáng, thấm hút được 600ml để an tâm ngủ cả đêm. Nhờ sử dụng tã quần SunMate để hỗ trợ cho vấn đề vệ sinh mà hầu như các sinh hoạt thường nhật của mẹ đều không bị ảnh hưởng. Hàng ngày, mẹ vẫn đi tập thể dục, đi chợ bình thường và không lo lắng vấn đề tiểu không kiểm soát như trước. 
 
Tã quần Siêu khô thoáng thấm hút vượt trội đến 600 ml


Như vậy, sử dụng tã nội hay tã ngoại không quan trọng. Điều quan trọng khi chọn tã là cần chú ý đến ngân sách của gia đình cũng như chất lượng của tã. Riêng gia đình em đã quyết định lựa chọn tã quần SunMate cho mẹ vì chất lượng sản phẩm không hề thua kém loại tã ngoại nhập nào, mà giá tiền lại rất phù hợp để sử dụng lâu dài.

Bạn có thể đặt mua hàng trực tiếp từ công ty qua hotline 1800 555 520 ext 140 để được tư vấn hoặc tại trang https://tabimshop.com/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét