Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Tã người lớn gần như là một vật dụng hỗ trợ thiết thực dành cho những người bị hạn chế vận động. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách chọn mua tã người lớn loại tốt cho người thân của mình.

Bố mình bị liệt nửa người do tai biến đã hơn 1 năm nay, mọi sinh hoạt đều cần con cái hỗ trợ, ngay cả vấn đề vệ sinh. Do đó mình đã nghĩ đến việc chọn mua tã người lớn phù hợp để hỗ trợ cho bố, giúp bố tự chủ hơn trong vấn đề này, đồng thời cũng nhẹ gánh hơn cho người thân chăm sóc. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu cũng như thử nghiệm nhiều thương hiệu khác nhau, mình đã chọn ra được tã dán SunMate làm bạn đồng hành cùng bố, hỗ trợ bố trong vấn đề vệ sinh hàng ngày. Nhân đây, mình cũng xin chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn tã dán chất lượng đã đúc kết được cho mọi người tham khảo nhé!

Bề mặt mềm mại, thấm hút tốt

Một trong những yếu tố cần lưu ý nhất khi chọn tã người lớn đó là khả năng thấm hút và tã dán SunMate thật sự khiến mình cực kỳ hài lòng luôn. Lớp lõi bông của sản phẩm thấm hút cực tốt, nên da của bố mình lúc nào cũng khô thoáng, sạch sẽ, giảm hẳn tình trạng loét da do ẩm ướt luôn. Đặc biệt, bề mặt tã cũng rất mềm mại, nên dù phải mặc tã suốt ngày làn da của bố vẫn rất dễ chịu, không bị hằn đỏ gì cả. Đây cũng là một trong những điểm mà mình rất ưng ý.

Đa dạng các size

Không giống như trẻ con, tã được chọn theo cân nặng. Đối với người lớn, tã cần chọn theo kích thước vòng bụng thì mới chính xác, giảm thiểu tình trạng tã bị quá chật hay quá rộng.

Về điểm này thì tã dán SunMate có tận 3 kích cỡ cho bạn thoải mái chọn cho người thân luôn: M (62 cm - 107cm), M/L (75 cm - 110 cm) và XL (100 cm - 140 cm). Như bố mình thì vẫn dùng size M/L, khá vừa vặn, không bị tình trạng bó hẹp hay rộng quá.


sunmate tã người lớn
Tã dán SunMate có các size phù hợp với vòng bụng của người dùng, mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc


Giá cả tiết kiệm phù hợp sử dụng lâu dài

Tã dán chiếm một phần không nhỏ trong chi phí chăm sóc vệ sinh, nhất là với những người sử dụng suốt ngày như bố mình. Cũng vì lý do này mà bên cạnh chất lượng, mình cũng cân nhắc nhiều về giá cả, với mong muốn chọn một sản phẩm tối ưu nhất, mang lại sự thoải mái cho bố và tiết kiệm về lâu dài cho gia đình.

Trước đây, mình cũng có mua mấy loại tã ngoại nhập cho bố nhưng thật sự chi phí khá là cao. Cho nên, khi tìm được tã dán SunMate, mình thực sự thấy rất hài lòng vì chất lượng không thua gì tã ngoại mà giá lại rất hợp lý, phù hợp để dùng thường xuyên và lâu dài.


Dễ tìm mua

Đối với mình, đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng luôn. Như đã đề cập ở trên, mình từng cho bố sử dụng một vài loại tã ngoại nhập trước đây. Tuy nhiên, bên cạnh giá cả khá cao, thì việc tìm mua những loại tã này ở ngoài cũng khá là khó nữa. Điều này đã khiến mình cảm thấy trăn trở cả một thời gian dài cho đến khi tìm được tã người lớn SunMate.


tã dán sunmate
Nhờ có tã dán SunMate, việc vệ sinh cá nhân của bố dễ dàng hơn rất nhiều

Với tã dán SunMate, bạn có thể dễ dàng đặt mua online tại các trang thương mại điện tử như TiKi: https://tinyurl.com/TiKi-SunMate, Sendo: https://tinyurl.com/SunMate-Sendo hay Tabimshop: https://tabimshop.com/. Những lúc dư dả thời gian, mình cũng có thể ghé siêu thị hay cửa hàng tạp hóa gần nhà để mua luôn. Nói chung rất tiện lợi. Còn nếu ai muốn đặt mua số lượng lớn thì có thể gọi thẳng đến hotline hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt hàng từ công ty luôn nhé.


Bệnh tình thì không ai mong muốn cả, nhưng chúng ta vẫn luôn có cách giúp người thân thoải mái hơn đồng thời giảm nhẹ gánh nặng chăm sóc hơn. Mong là những kinh nghiệm trên có thể giúp bạn tìm được loại tã chất lượng cho người thân của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét