Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Bỉm cho người già là sản phẩm hỗ trợ vệ sinh rất tốt, giúp người già tự tin, làm chủ được vấn đề tiểu tiện cũng như giảm gánh nặng cho người chăm sóc. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn loại bỉm tốt, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của người sử dụng.

Trước đây, vì vấn đề sức khỏe nên ông mình có sử dụng bỉm mấy năm, mình là người chăm sóc cho ông nên ít nhiều cũng rút ra được cho bản thân một số kinh nghiệm chọn bỉm tốt cho người già thông qua quan sát kỹ lưỡng. Nhân đây mình xin chia sẻ vài ý kiến để mọi người biết cách chọn bỉm phù hợp nhé!

Cách đánh giá chất lượng bỉm đang dùng 

Kiểm tra bề mặt da có bị ướt khi thay bỉm hay không

Đầu tiên, để kiểm tra khả năng thấm hút của bỉm, khi thay bỉm, bạn nên kiểm tra xem bề mặt da tiếp xúc với da có bị ướt không. Nếu da bị ướt thì bỉm bạn đang sử dụng có khả năng thấm hút kém và cần phải thay đổi ngay để tránh tình trạng ẩm ướt, gây khó chịu cho người sử dụng cũng như tránh tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc, gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Như ông mình thời gian đó bị gãy xương, phải nằm suốt ngày trên giường thì việc ẩm ướt còn khiến ông dễ bị hăm loét hơn nữa.

Kiểm tra bề mặt da có bị hằn đỏ không

Khi sử dụng bỉm cho người già, rất nhiều trường hợp bề mặt da bị hằn đỏ do bề mặt của bỉm không được mềm mại, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Đối với bỉm quần kém, chun quần còn gây ra những vết hằn đỏ, gây đau nhức. Chính vì vậy, hãy kiểm tra bề mặt da tiếp xúc với bỉm cũng như nơi chun quần xem có bị hằn đỏ không, nếu có chứng tỏ bỉm không được mềm mại.

Kiểm tra chất bẩn có dây ra quần áo, ga giường không

Kế đến bạn nên quan sát kỹ quần áo và ga giường xem có chất bẩn dây ra không. Nếu chất bẩn bị dây ra thì vách chống tràn của bỉm không tốt, cần thay đổi bỉm để giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, tự tin cũng như người chăm sóc đỡ vất vả hơn trong vấn đề vệ sinh, giặt giũ. Ông mình vốn dĩ là người rất sạch sẽ, nên việc ga giường và quần áo luôn khô ráo, vệ sinh giúp ông thoải mái và yên tâm tĩnh dưỡng hơn.

Da có bị hăm loét không

Hăm loét được xem là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và lo lắng khi sử dụng bỉm. Bởi hăm loét không những gây khó chịu, đau nhức cho người sử dụng mà còn có nguy cơ gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác. Thông thường, tình trạng lở loét khi sử dụng bỉm là do độ thông thoáng của bỉm quá kém, gây hầm bí cho khu vực sử dụng bỉm. Đối với những bệnh nhân phải nằm một chỗ như ông mình thì hăm loét còn có thể gây cản trở quá trình hồi phục. Để đánh giá bỉm đang sử dụng có tốt hay không thì yếu tố da có bị hăm loét hay không cũng cần được quan sát kỹ lưỡng.

SunMate – Thương hiệu bỉm người già tốt nhất

Trong quá trình sử dụng, quan sát khi chăm sóc cho ông mình, SunMate là thương hiệu bỉm người già tốt nhất mà mình đã từng chọn cho ông. Sản phẩm sở hữu đầy đủ các đặc tính mình đã đề cập ở trên như thấm hút tốt, mềm mại, thông thoáng mà giá cả lại tương đối rẻ so với các sản phẩm có chất lượng tương tự.

ta quan sunmate


Tã dán SunMate đã giúp ông mình thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình hồi phục

Mọi người có thể tham khảo một số sản phẩm bỉm người già như:

  • Bỉm quần siêu mềm mại:  Phù hợp với người già còn khả năng vận động và người bệnh đang vận động phục hồi, cần một sản phẩm chăm sóc vệ sinh mềm mại và dễ chịu, không gây cản trở vận động.

  • Bỉm quần siêu khô thoáng: Phù hợp với người có chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, người sau bệnh và sau phẫu thuật.

  • Bỉm dán: Phù hợp với người hạn chế khả năng đi lại.

Bảng giá bỉm SunMate:

Bỉm quần siêu mềm mại SunMate

M9 94.000vnđ/ gói – 9.400 vnđ/ miếng

L8 94.000vnđ/ gói – 11.750 vnđ/ miếng

Bỉm quần siêu khô thoáng SunMate

M8 79.900vnđ/ gói – 9.988 vnđ/ miếng

L7 79.900vnđ/ gói – 11.414 vnđ/ miếng

Bỉm dán SunMate

M10 72.250 vnđ/ gói – 7.225 vnd/ miếng

M/L10 83.300 vnđ/ gói – 8.330 vnd/ miếng

XL10 102.850 vnd/ gói – 10.285 vnđ/ miếng

M/L18: 139.400 vnđ/ gói – 7.744 vnđ/ miếng


Thêm một điểm khiến mình càng thêm gắn bó với thương hiệu là sự quan tâm của thương hiệu dành cho người tiêu dùng. Gần đây, SunMate vừa tổ chức chương trình “Điều con muốn làm”, như một món quà sức khỏe dành tặng đến bố mẹ, những khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm này. Cụ thể, đội ngũ các bác sĩ sẽ đến tận nhà để thăm khám sức khỏe cho bố mẹ, đồng thời tư vấn chăm sóc sức khỏe đúng cách, tùy theo thể trạng của mỗi người. Chương trình kéo dài từ ngày 15/08/2020 đến 30/09/2020. Gửi mọi người link để tham khảo thêm thông tin nha http://dieuconmuonlam.sunmate.com.vn/.


ta dan sunmate


Tã dán SunMate phù hợp cho người hạn chế vận động

Các bạn có thể đặt mua tại Tabimshop: https://tabimshop.com/ để nhận nhiều ưu đãi. Còn nếu cần số lượng lớn thì có thể gọi thẳng đến hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt hàng từ công ty nha.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét