Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Hiện nay, các sản phẩm tã người lớn trên thị trường vô cùng đa dạng về chất lượng cũng như giá cả, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hoàn toàn khác nhau. Để tìm được một nhãn hàng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Và tã người lớn SunMate được xem là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì không những có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng mà còn luôn đảm bảo chất lương cũng như giá cả tiết kiệm.

Các dòng sản phẩm tã người lớn SunMate:


Tã quần


Dòng sản phẩm này tập trung vào những tính năng thiết yếu, phù hợp cho từng nhu cầu vệ sinh khác nhau. Nhờ vậy, sản phẩm giúp người già hoặc người bệnh còn khả năng đi lại, thoải mái và chủ động hơn trong vấn đề vệ sinh cá nhân, không cản trở vận động phục hồi và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Tã quần SunMate có hai loại:


Tã quần siêu mềm mại: Điểm nổi bật của tã quần siêu mềm mại là bề mặt siêu mềm mại và lưng thun thoải mái, vừa vặn không để lại vết hằn trên da mà vẫn đảm bảo thấm hút tốt. Sản phẩm phù hợp với người già còn khả năng vận động và người bệnh đang vận động phục hồi, cần một sản phẩm chăm sóc vệ sinh mềm mại và dễ chịu trong quá trình sử dụng, không gây hằn hay cản trở vận động.


Tã quần siêu khô thoáng: Đặc điểm nổi trội của tã quần siêu khô thoáng là khả năng thấm hút cao lên đến 600ml nhờ lõi bông siêu thấm, ngăn không cho chất lỏng trào ngược lên bề mặt, tạo sự khô thoáng, thoải mái tuyệt đối. Sản phẩm phù hợp với người có chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, người sau bệnh và sau phẫu thuật.
tã người lớn sunmate
Tã quần có thể hỗ trợ người tập vận động sau phẫu thuật


Tã dán


Đặc điểm nổi trội của tã dán SunMate là mực chỉ thị màu sẽ mờ dần báo hiệu thời điểm thay tã. Đây là đặc điểm hiếm loại tã nào có, phù hợp để sử dụng cho những người hạn chế đi lại, giúp người chăm sóc biết rõ thời gian thay tã, giảm thiểu tình trạng ẩm ướt. 

Chất lượng tã SunMate


Tã SunMate không bao giờ làm thất vọng người dùng nhờ sở hữu những đặc tính như:

  • Màng đáy thoáng khí dạng vải mềm mại, giúp không khí lưu thông tối đa trên toàn bộ diện tích bề mặt, thoát hơi nóng ẩm hiệu quả, giữ da luôn khô thoáng, sạch sẽ, không bị nóng bức gây tình trạng hăm tã khó chịu.
  • Vách chống tràn kép ngăn chất lỏng rò rỉ ra hai bên, mực chỉ thị màu báo hiệu đến lúc thay tã khi bị phai màu.
  • Lớp dẫn thấm thông minh (ADL): giúp lan tỏa đều chất lỏng, thấm hút siêu tốc và ngăn thấm ngược. Kết hợp cùng hạt gel (SAP), chống tràn hiệu quả mang lại cảm giác khô ráo, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.
  • Kích cỡ đa dạng: Tã SunMate thiết kế đa dạng kích cỡ phù hợp cho từng đối tượng sử dụng: Size M đối với người dùng có vòng bụng 60cm - 90cm, size L sử dụng cho người có vòng bụng từ 75cm - 105cm.

Giá cả tã SunMate


Tã SunMate được xem là một trong những thương hiệu có giá cả khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường có cũng chất lượng, giúp người tiêu dùng giảm gánh nặng tài chính nếu sử dụng lâu dài.
tã quần sunmate
Tã người lớn SunMate có nhiều tính năng nổi trội




Bảng giá tã SunMate:

Tã quần siêu mềm mại SunMate

M9 94.000vnđ/ gói – 9.400 vnđ/ miếng

L8 94.000vnđ/ gói – 11.7500 vnđ/ miếng


Tã quần siêu khô thoáng SunMate

M8 94.000vnđ/ gói – 11.75000 vnđ/ miếng

L7 94.000vnđ/ gói – 13.429 vnđ/ miếng


Tã dán SunMate

M10 85.000vnđ/ gói – 8.500 vnd/ miếng

M/L10 98.000vnđ/ gói – 9.800 vnd/ miếng

XL10 121.000vnd/ gói – 12.100 vnđ/ miếng

M/L18: 164.000vnđ/ gói – 9.100 vnđ/ miếng


tã quần sunmate
Tã người lớn SunMate có chất lượng vượt trội và giá cả phù hợp nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng


Nhìn chung, tã SunMate có thể đáp ứng các yêu cầu trong việc chăm sóc người thân một cách tốt nhất, vừa đảm bảo được chất lượng cũng như giải quyết được vấn đề tài chính, chi phí cho người tiêu dùng.

Bạn có thể đặt mua tã tại Tabimshop: https://tabimshop.com/ hoặc thông qua hotline 1800 555 520 ext 140 để nhận được ưu đãi lên đến 15 - 22% so với bao bì nhé!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét