Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

ĐÂU LÀ SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM NGON NHẤT 
MẸ NÊN CHỌN CHO BÉ?


Những năm gần đây, thói quen uống sữa tươi nguyên kem đang dần phổ biến tại Việt Nam. Nhưng đâu mới là loại sữa tươi nguyên kem ngon và tốt nhất cho bé?



Sữa tươi nguyên kem là gì?

Sữa tươi nguyên kem là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu, do bò sữa tạo ra. Sữa tươi nguyên kem được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%. Sữa tươi nguyên kem đồng nhất là sữa đồng nhất về chất béo và hàm lượng chất dinh dưỡng trong tất cả thể tích của sữa hoặc là sữa tươi nguyên kem đã được tiêu chuẩn hoá. Tuy nhiên loại sữa này phải qua một quy trình đặc thù là quy trình đồng nhất để bẻ gãy các phần tử chất béo có trong sữa. Quá trình này làm cho chất béo phân bố đều trong toàn bộ thể tích của sữa và ngăn không cho hình thành lớp váng sữa trên bề mặt sữa. Sữa tươi nguyên kem giàu canxi và chứa hầu hết các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày cho mọi thành viên trong gia đình bao gồm: vitamin A, vitamin B12, riboflavin, kali, magie, kẽm, phốt pho, protein và carbohydrate. Nhờ vào các dưỡng chất tự nhiên này, sữa tươi nguyên kem không chỉ thúc đẩy sự phát triển ở trẻ em mà còn tốt cho sức khỏe của cả nhà, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người. 

Chọn sữa tươi nguyên kem chất lượng cao

Hiện nay, trên thị trường sữa Việt Nam có rất nhiều loại sữa tươi nguyên kem trong nước và nhập khẩu. Khi lựa chọn sữa tươi nguyên kem tốt cho bé, mẹ cần chú ý đến hãng sản xuất, nguồn nguyên liệu, hệ dinh dưỡng đầy đủ… 

                            

Được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến sữa tươi nguyên kem Devondale. Đây là nhãn hiệu sữa hàng đầu nước Úc, đã xuất hiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sữa tươi nguyên kem Devondale có nguồn nguyên liệu được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100%, không sử dụng sữa bột. 

Sữa tươi được lấy trực tiếp từ trang trại bò sữa với những đồng cỏ tươi sạch, xanh mướt trong điều kiện lý tưởng của khí hậu Úc. Không chỉ có nguồn sữa tươi, sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mà công thức sữa của sữa tươi nguyên kem Devondale còn giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất của sữa tươi nguyên kem Devondale chính là hàm lượng canxi cao, giúp hệ xương chắc khỏe hơn, trẻ em phát triển chiều cao tối ưu. 

Bên cạnh đó, nếu cho trẻ uống sữa nguyên kem Devondale thì sẽ có lượng vitamin D trong cơ thể cao hơn hẳn do vitamin D dễ hòa tan trong chất béo hơn là trong nước. Vitamin D có vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng, giảm lo âu, giúp hấp thụ canxi tốt hơn. Sữa tươi nguyên kem Devondale tuyệt đối không có chất bảo quản, mùi vị thơm ngon, khá dễ uống, không bị nóng, không gây táo bón cho trẻ. Với trẻ biếng ăn, thiếu cân, dùng sữa tươi nguyên kem Devondale sẽ giúp cho bé tăng cân tốt, trẻ khỏe mạnh và ít ốm vặt giúp mẹ yên tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét