Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Có rất nhiều mẹ mong muốn lưu trữ tế bào gốc dây rốn cho con, nhưng mãi mà chưa quyết định vì còn hoài nghi về tính an toàn của dịch vụ này. Mình viết bài này để review về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc dây rốn mà mình đã sử dụng cho hai đứa nhóc. Hy vọng sẽ giúp ích được cho mẹ.


Chọn được ngân hàng lưu tế bào gốc uy tín, mẹ sẽ yên tâm hơn


Thời điểm con chào đời là cơ hội duy nhất để lưu trữ tế bào gốc cho bé yêu. Do đó, mẹ đừng lãng phí cơ hội quý giá này vào việc lựa chọn những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc không có tên tuổi chỉ vì một lý do nào đó, như tiết kiệm chi phí chẳng hạn. Bản thân mình đã từng có suy nghĩ như vậy, nhưng rồi mình nhận ra rằng lưu trữ tế bào gốc dây rốn có ý nghĩa rất lớn trong việc đảm bảo sức khỏe của con trong tương lai. Nên lúc tìm kiếm, mình chỉ quan tâm đến những đơn vị nước ngoài có tên tuổi uy tín.

ảnh lưu trữ dây rốn
Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín của nước ngoài
là nơi mình chọn lưu trữ gói bảo hiểm sinh học trọn đời cho con


Nguyên nhân mình nhắm vào những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc nước ngoài mà không phải trong nước là vì họ có nhiều kinh nghiệm hơn. Trường hợp sau này con mình cần điều trị bằng tế bào gốc thì công nghệ điều trị của nước ngoài vẫn tiên tiến hơn mình nhiều. Bên cạnh đó, những ngân hàng tế bào gốc uy tín của nước ngoài sẽ có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, công nghệ xử lý tế bào gốc tiên tiến và cả phòng lưu trữ đạt tiêu chuẩn. 

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc an toàn mình đã chọn cho con


Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín mình chọn để lưu trữ tế bào gốc dây rốn cho hai nhóc của mình. Theo mình tìm hiểu thì Medeze là ngân hàng rất nổi tiếng ở Thái Lan vì sự uy tín và chuyên nghiệp. Thực tế hai lần lưu trữ thành công của mình là minh chứng hùng hồn cho việc ấy. Ở Medeze có rất nhiều điều khiến mình hài lòng.

hình lưu trữ mô dây rốn
Medeze là ngân hàng lưu tế bào gốc mình đã tin tưởng
khiến mình cảm thấy rất hài lòng

Không làm việc qua trung gian


Khác với những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc nước ngoài khác khi phải làm việc qua môi giới trung gian, Medeze có văn phòng đại diện được hợp pháp hóa bởi Sở Công Thương Việt Nam. Không làm qua việc qua môi giới khiến mình rất an tâm về chất lượng dịch vụ, vì luôn có đơn vị đảm bảo tất tần tật nếu chẳng may có vấn đề không mong muốn nào xảy ra.

Nhân viên chuyên nghiệp, có tâm trong nghề


Tất cả nhân viên Medeze mà mình đã từng tiếp xúc đều là những người có tâm trong nghề và rất chuyên nghiệp. Từ những bạn tư vấn viên nhiệt tình giải đáp cho mình mọi thắc mắc về hợp đồng và dịch vụ. Từ bạn điều dưỡng đã tất bật chạy đến bệnh viện mình sinh con lúc 2 giờ sáng để lấy mẫu. Từ những chuyên gia miệt mài xử lý mẫu tế bào gốc trong phòng thí nghiệm suốt hàng tháng trời. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên luôn thể hiện qua những việc họ đã làm cho mình. Nhờ họ, mà mình mới lưu trữ thành công “gói bảo hiểm sinh học” trọn đời cho con.

Công nghệ xử lý, lưu trữ tiên tiến


Bên cạnh đội ngũ chuyên nghiệp, Medeze còn chinh phục mình bởi công nghệ xử lý và lưu trữ tế bào gốc tiên tiến. Để xử lý tế bào gốc máu, Medeze có công nghệ xử lý tế bào gốc tự động AXP AutoXpress. Với khả năng chiết suất tế bào gốc máu lên đến 98%, đây là loại máy có hiệu suất chiết tách cao nhất trên thị trường hiện tại. Ngoài ra, phòng lưu trữ tế bào gốc dây rốn của Medeze tại Thái còn đạt chuẩn Clean Room Class 100, được chứng nhận bởi NEBB, một tổ chức uy tín của thế giới. Medeze còn các đạt chuẩn quốc tế như ISO, AABB…

ảnh lưu trữ mô dây rốn

Tại Thái Lan, Medeze là đơn vị đạt chuẩn AABB tốt nhất, hơ  đơn vị khác có * là còn chưa đạt đủ chuẩn.

Khả năng ứng dụng điều trị bằng tế bào gốc


Ngoài chất lượng lưu trữ tế bào gốc đảm bảo an toàn ra, thì Medeze còn có phòng khám chuẩn 5 sao tại Thái Lan. Tại đây, mình và bà ngoại bé đã sử dụng dịch vụ làm đẹp chích mặt, tay  cổ bằng tế bào gốc dây rốn của con. Chất lượng ok lắm các mẹ ạ. Làm phát là thấy da khỏe hơn hẳn. Ngoài dịch vụ làm đẹp ra, ở đây còn có những dịch vụ và tư vấn điều trị bệnh bằng tế bào gốc nữa. Khỏi phải đi đâu xa, tiện lợi vô cùng.

hình ảnh lưu trữ mô dây rốn
Phòng khám chuẩn 5 sao cực xịn sò của Medeze tại Thái

Ngoài những điều trên, Medeze còn khiến mình rất hài lòng ở những dịch vụ hậu mãi nữa. Sau khi sinh xong thì họ tặng quà mừng rồi đến tháng sinh nhật hai bé nhà mình họ còn gửi quà sinh nhật đến tận nhà nữa. Mình đánh giá rất cao Medeze vì sự an toàn, uy tín và biết nghĩ cho quyền lợi khách hàng. Hy vọng bài viết của mình đã có thể giúp mẹ cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn một nơi lưu trữ tế bào gốc uy tín cho con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét